Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

THE PARK RESIDENCE KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG NHIỀU ĐỐI TÁC LỚN

Thông tin dự án liên hệ  Hotline 0932.040.680



Nâng tầm đẳng cấp quốc tế tại Khu căn hộ phong cách nhất Nam Sài Gòn

               Tập đoàn MIK Corporation - Đơn vị phát triển dự án Khu Căn hộ cao cấp The Park Residence đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế nhằm phát triển dự án này trở thành một trong những khu căn hộ cao cấp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Nam Sài Gòn.
                Theo đó, Tập đoàn MIK Corporation đã ký kết hợp tác với các đối tác gồm Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trong việc hỗ trợ cho vay lãi suất ưu đãi với khách hàng mua nhà tại dự án; Tập đoàn tư vấn nổi tiếng của Singapore – CPG Consultants về tư vấn thiết kế, quy hoạch cảnh quan, giám sát chất lượng xây dựng cho toàn bộ dự án và Tập đoàn quản lý về bất động sản hàng đầu thế giới Knight Frank về quản lý và vận hành khu căn hộ sau khi bàn giao đưa vào sử dụng.
             Sự hợp tác chiến lược giữa MIK Corporation cùng với các đối tác trên cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp nhằm tạo dựng nên một dự án đẳng cấp quốc tế, một môi trường sống đầy tiện ích và cao cấp cùng sự hỗ trợ tài chính vững vàng từ một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam để hoàn thành dự án đúng cam kết với khách hàng cũng như hỗ trợ về tài chính thuận tiện nhất cho khách hàng mua nhà.



              Đại diện tập đoàn MIK Corporation cho biết “Việc chọn lựa, hợp tác cùng các đối tác có cùng tầm nhìn, sứ mệnh cũng như kinh nghiệm quốc tế dày dặn sẽ giúp chúng tôi có được sức mạnh tốt nhất để phát triển dự án. The Park Residence là dự án chúng tôi đã đặt vào sự đam mê và tâm huyết rất lớn để đem đến một môi trường sống hiện đại nhưng vẫn hài hòa giữa con người và thiên nhiên cùng một cộng đồng trí thức cao, có phong cách, có tầm nhìn và cả sự nhân văn. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác cùng các đối tác lớn này và chúng tôi tin rằng sự hợp tác từ dự án này sẽ là tiền đề cho những kế hoạch hợp tác lớn hơn tại các dự án mà chúng tôi đang sắp sửa triển khai”. 


theo CĐT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét